QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP

Phần mềm quản trị doanh nghiệp SureERP​ - Đầy đủ, chuyên sâu và tích hợp

SureERP ứng dụng trong việc quản trị và hoạch định nguồn lực doanh nghiệp, tích hợp chặt chẽ các quy trình hoạt động trong doanh nghiệp từ khâu Bán hàng, Lên kế hoạch, Mua hàng, Cân đối, Quản lý sản xuất, Quản lý kho vật tư thành phẩm, chuỗi cung ứng, tính giá thành, đến Kế toán tài chính, Nhân sự tiền lương và Quan hệ khách hàng. SureERP là một hệ thống tích hợp, dữ liệu được thừa kế và xử lý xuyên suốt qua các phòng ban theo các quy trình linh hoạt, đảm bảo thông tin đầu ra luôn chính xác, kịp thời, tiết kiệm thời gian nhập liệu và tăng hiệu quả công việc.



Phần mềm quản trị doanh nghiệp SureERP - Công nghệ hiện đại, mạnh mẽ và linh hoạt

Phần mềm quản trị doanh nghiệp SureERP được phát triển dựa trên công nghệ đám mây di động xử lý dữ liệu lớn và chạy trên nhiều loại cơ sở dữ liệu khác nhau: SQL, DB2, Oracle, my SQL … hỗ trợ tối đa cho việc thay đổi, mở rộng và phát triển trong tương lai, đồng thời cho phép kết nối dễ dàng với các ứng dụng sẵn có của doanh nghiệp.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp SureERP - Phù hợp, thân thiện và dễ sử dụng

SureERP hỗ trợ nhanh chóng các chuẩn mực, quy định về thuế và kế toán của Việt Nam, phù hợp với nhu cầu quản lý của người Việt, tạo thuận lợi cho việc triển khai dễ dàng và nhanh chóng.



Giải thưởng Phần mềm quản trị doanh nghiệp SureERP​ đạt được trong suốt 15 phát triển và ứng dụng thành công tại nhiều doanh nghiệp: 

2006: AccNet9ERP của Lạc Việt đã được tổ chức IDG (International Data Group) bình chọn là Sản phẩm được ưa chuộng nhất (Best Choice Product 2006). Hiệp hội CIO Đông Dương bình chọn là Phần mềm ERP tốt nhất Đông Dương.

2011: Giải pháp SureERP nhận được giải thưởng Giải pháp CNTT hay nhất (BitCup - nhóm sản phẩm ERP dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ).

2012: Phần mềm quản trị doanh nghiệp SureERP​ nhận Giải thưởng Sao Khuê uy tín.