Tính năng nổi bật
QUẢN LÝ CHUỖI CỬA HÀNG
Với tiêu chí lấy khách hàng, người tiêu dùng là trung tâm, Hệ Quản lý Chuỗi cửa hàng-Điểm Bán lẻ (POS) của Phần mềm quản trị doanh nghiệp sureERP giúp doanh nghiệp bán lẻ (siêu thị, nhà sách, nhà hàng,…) cung cấp được chính sách bán hàng cạnh tranh, dịch vụ giao hàng đúng hạn, đúng chất lượng, chính sách chăm sóc khách hàng linh động, chu đáo và truyền thông nhanh chóng đến người tiêu dùng, gia tăng mức độ hài lòng và từ đó trở thành khách hàng thân thiết của Doanh nghiệp. Các tiện ích vượt trội hệ thống:
- Chính sách bán hàng đa dạng
- Hệ thống Quản lý Chuỗi cửa hàng-Điểm bán lẻ POS cung cấp đầy đủ các chức năng hỗ trợ Phòng Kinh doanh thiết lập các chính sách bán hàng linh hoạt từ chính sách giá; chính sách chiết khấu, khuyến mãi, hoa hồng; chính sách thưởng phạt thanh toán… giúp doanh nghiệp có thể áp dụng nhanh chóng vào hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
- Hệ thống hỗ trợ phân tích được hiệu quả của từng chích sách dựa trên kết quả doanh số bán hàng & chi phí chiết khấu, khuyến mãi trong thời gian chạy chính sách.
- Hệ thống bán hàng đa chế độ (online hoặc offline) cho phép bán hàng liên tục đến khách hàng, hệ thống sẽ tự động cập nhật dữ liệu bán hàng khi có kết nối trở lại.
- Chế độ quản lý cửa hàng của Hệ thống Quản lý Chuỗi cửa hàng-Điểm bán lẻ sureERP cho phép quản lý bán hàng theo chuỗi, thiết lập ca bán hàng theo thời gian và địa điểm, phù hợp với những cửa hàng bán lẻ nằm trong trung tâm thương mại, siêu thị …
- Chức năng phong phú, thiết lập hệ thống linh hoạt: Phần mềm hỗ trợ quản lý nhiều phương thức thanh toán khác nhau (tiền mặt, Master Card, Visa Card, phiếu mua hàng, phiếu giảm giá), thiết lập đánh mã số tự động, thanh toán đa nguyên tệ, giao diện đa ngôn ngữ…
- Liên kết liền lạc với phân hệ Tài Chính -Kế toán để tạo báo cáo tồn kho, phân tích bán hàng và các báo cáo tài chính khác...
- Hệ thống Quản lý Chuỗi cửa hàng-Điểm bán lẻ POS cung cấp đầy đủ các chức năng hỗ trợ Phòng Kinh doanh thiết lập các chính sách bán hàng linh hoạt từ chính sách giá; chính sách chiết khấu, khuyến mãi, hoa hồng; chính sách thưởng phạt thanh toán… giúp doanh nghiệp có thể áp dụng nhanh chóng vào hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
Giao diện trực quan, dễ sử dụng
- Hệ thống Quản lý Chuỗi cửa hàng-Điểm bán lẻ có khả năng tương thích cao, đáp ứng hầu hết các hoạt động bán lẻ: nhà hàng, siêu thị, cửa hàng, showroom....
- Giảm rủi ro khi chuyển đổi nhân sự vì phần mềm dễ dàng sử dụng ngay từ lần đầu thao tác.
- Hoạt động được với tất cả các thiết bị phần cứng (máy in, máy quét barcode, máy in mã vạch, thẻ...) thông dụng đã có trên thị trường.
- Hỗ trợ bán hàng bằng màn hình thường hay màn hình cảm ứng (touch-screen) tùy theo lĩnh vực kinh doanh.
LỢI ÍCH:
- Hệ thống Quản lý Chuỗi cửa hàng-Điểm bán lẻ giúp loại bỏ những sai sót trong bán hàng truyền thống bằng cách kiểm soát mọi hoạt động trong quá trình bán hàng từ nhập hàng, xử lý các đơn hàng, tính tiền cho khách, quản trị Tài Chính-Kế Toán.
- Rút ngắn thời gian của các giao dịch giúp nhân viên cửa hàng phục vụ được nhiều khách hàng cùng lúc, khách hàng không mất nhiều thời gian chờ đợi khi đặt hàng, tính tiền, nhận sản phẩm.... tùy theo mô hình chuỗi từ đó gia tăng sự hài lòng cho khách hàng.
- Mọi thao tác trên phân hệ được thực hiện chỉ bằng một cú click chuột hoặc chạm, vuốt trên màn hình cảm ứng.
- Hỗ trợ việc thực hiện hoạt động giảm giá, chiết khấu, khuyến mãi cho khách hàng và khách hàng có thể thanh toán đa hình thức một cách tiện lợi.
- Kết nối được với tất cả các thiết bị phần cứng (máy in, máy quét barcode, máy in mã vạch, thẻ...) hiện có trên thị trường, thích hợp với việc quản lý bán hàng tại các siêu thị, các điểm bán lẻ.