QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP

Tại sao Doanh nghiệp nên bắt đầu hành trình chuyển đổi số?

TẠI SAO DOANH NGHIỆP NÊN BẮT ĐẦU HÀNH TRÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ

Chuyển đổi số đang là xu hướng tất yếu với doanh nghiệp trong thời kỳ cách mạng công nghệ 4.0. Để nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường, doanh nghiệp cần hiện đại hóa quy trình kinh doanh. Hệ thống ERP chính là công cụ quan trọng để đạt được mục tiêu này. ERP là nền tảng đảm bảo cho sự thành công của quá trình chuyển đổi số trong doanh nghiệp. Nhờ những tính năng và lợi ích vượt trội của mình, ERP có thể số hóa doanh nghiệp, tối ưu hóa quy trình kinh doanh. Từ đó, mọi hoạt động được kết nối, mang lại cái nhìn tổng quan, xuyên suốt hơn.

TẠI SAO DOANH NGHIỆP NÊN BẮT ĐẦU HÀNH TRÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ.png

1. Những thách thức khi doanh nghiệp chuyển đổi số

Tình hình tài chính, kinh doanh, cách vận hành là ba điểm cần quan tâm của mọi doanh nghiệp. Đây là những yếu tố mang đến cái nhìn toàn cảnh về hiệu suất của tổ chức. Tuy nhiên, hệ thống vận hành của doanh nghiệp có thể đã lỗi thời, không bắt kịp thời đại mới. Việc sử dụng những hệ thống ERP cũ sẽ khiến doanh nghiệp đánh mất những cơ hội phát triển.

Đa số doanh nghiệp đã từng tiêu tốn khá nhiều nguồn lực để tích hợp các phòng ban. Mục tiêu của họ là có được cái nhìn toàn diện, thống nhất về dữ liệu trên toàn doanh nghiệp. Do đó, hệ thống ERP cần tận dụng tối đa công nghệ kỹ thuật số để tối ưu dữ liệu.

Thay đổi là việc cần thiết, bởi mô hình kinh doanh, thị trường và công nghệ liên tục thay đổi. Cách tốt nhất để thích nghi với sự thay đổi là tự động hóa mọi quy trình kinh doanh.

2. SureERP  Lạc Việt giúp doanh nghiệp chuyển đổi số thế nào?

TẠI SAO DOANH NGHIỆP NÊN BẮT ĐẦU HÀNH TRÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ (1).png

SureERP ứng dụng trong việc quản trị và hoạch định nguồn lực doanh nghiệp, tích hợp chặt chẽ các quy trình hoạt động trong doanh nghiệp từ khâu Bán hàng, Lên kế hoạch, Mua hàng, Cân đối, Quản lý sản xuất, Quản lý kho vật tư thành phẩm, chuỗi cung ứng, tính giá thành, đến Kế toán tài chính, Nhân sự tiền lương và Quan hệ khách hàng. SureERP là một hệ thống tích hợp, dữ liệu được thừa kế và xử lý xuyên suốt qua các phòng ban theo các quy trình linh hoạt, đảm bảo thông tin đầu ra luôn chính xác, kịp thời, tiết kiệm thời gian nhập liệu và tăng hiệu quả công việc.

 Công nghệ hiện đại, mạnh mẽ và linh hoạt

Phần mềm quản trị doanh nghiệp SureERP được phát triển dựa trên công nghệ đám mây di động xử lý dữ liệu lớn và chạy trên nhiều loại cơ sở dữ liệu khác nhau: SQL, DB2, Oracle, my SQL … hỗ trợ tối đa cho việc thay đổi, mở rộng và phát triển trong tương lai, đồng thời cho phép kết nối dễ dàng với các ứng dụng sẵn có của doanh nghiệp.

Phù hợp, thân thiện và dễ sử dụng

SureERP hỗ trợ nhanh chóng các chuẩn mực, quy định về thuế và kế toán của Việt Nam, phù hợp với nhu cầu quản lý của người Việt, tạo thuận lợi cho việc triển khai dễ dàng và nhanh chóng.

Chi phí hợp lý

Doanh nghiệp dù thuộc bất kỳ ngành nghề hay quy mô nào cũng có thể triển khai SureERP. Hệ thống SureERP với nhiều tính năng phong phú đảm bảo rằng chi phí phù hợp với từng quy mô doanh nghiệp. Thời gian đầu, khoản đầu tư ban đầu sẽ chưa thể sinh lời, nhưng tỷ lệ lợi nhuận thu lại sau đầu tư sẽ cao hơn khi các chi phí được cắt giảm nhờ phương pháp tích hợp.

Kết Luận

Tích luỹ hơn 20 năm kinh nghiệm, cùng với yêu cầu tổng hợp từ hơn 300 khách hàng từ nhiều lĩnh vực khác nhau, Lạc Việt SureERP tin tưởng mang lại nhiều tính năng mạnh mẽ và chuyên sâu, phục vụ tối đa nhu cầu của nhiều bộ phận, phòng ban khác nhau trong doanh nghiệp, từ đó giúp giải quyết hiệu quả mọi nhu cầu thực tế của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó SureERP hỗ trợ nhanh chóng các chuẩn mực, quy định về thuế và kế toán của Việt Nam, phù hợp với nhu cầu quản lý của người Việt, tạo thuận lợi cho việc triển khai dễ dàng và nhanh chóng. 

Bài viết tham khảo: